game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

Gặp gỡ nhà đầu tư Imexpharm tháng 2 năm 2019

Vào chiều ngày 22/02 tại cụm nhà máy IMP2 Vĩnh Lộc – TP.HCM đã diễn ra cuộc gặp gỡ thân mật giữa Ban lãnh đạo, thành viên HĐQT công ty với các nhà đầu tư chiến lược của Imexpharm.

Vào chiều ngày 22/02 tại cụm nhà máy IMP2 Vĩnh Lộc – TP.HCM đã diễn ra cuộc gặp gỡ thân mật giữa Ban lãnh đạo, thành viên HĐQT công ty với các nhà đầu tư chiến lược của Imexpharm.

Trong dịp này, Ban Điều hành và đại diện HĐQT đã dành hầu hết thời gian tham vấn ý kiến, cũng như phúc đáp các câu hỏi từ phía các nhà đầu tư về chính sách và chiến lược phát triển của Imexpharm trong những năm sắp tới.

Ảnh Nhà đầu tư thăm IMP 2019

Cũng trong lần gặp gỡ này, Imexpharm đã vinh dự giới thiệu đến các nhà đầu tư cụm nhà máy mới thứ ba của Imexpharm. Nhà máy Kháng sinh công nghệ cao IMP2 với vốn đầu tư hơn 180 tỷ được khởi công xây dựng vào 9/2016 và hoàn thành vào tháng 10/2018, chuyên sản xuất dành cho nhóm sản phẩm Penicilline.

Nhà máy vừa nhận được chứng nhận EU-GMP do Bộ Y Tế Bồ Đào Nha cấp vào ngày 02/01/2019. Đây là một trải nghiệm ấn tượng đối với các nhà đầu tư và cổ đông chiến lược khi được tham quan nhà máy dược hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Đối với Imexpharm, nhà máy là một minh chứng cho sự cam kết ngay từ đầu, đối với niềm tin mà nhà đầu đã dành cho doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên Imexpharm đã làm việc không ngừng kể cả những dịp lễ, Tết để nhanh chóng hoàn thiện nhà máy trong thời gian sớm nhất với chi phí thấp nhất.

Ảnh bà Trần Thị Đào giới thiệu về nhà máy

Điều kiện thuận lợi mà Imexpharm đang có lợi thế hiện tại, được tạo ra bởi chiến lược dài hạn của Ban điều hành và HĐQT cùng với kinh nghiệm xây dựng các nhà máy EU-GMP trước đây. Tuy nhiên, trên hết phải kể đến sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các nhà đầu tư và cổ đông chiến lực luôn luôn dành cho Imexpharm.