game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG “IMEXPHARM – 40 NĂM VƯƠN TẦM THẾ GIỚI”

Ngày 03/11/2017 vừa qua tại TP. Hà Nội, điểm dừng chân cuối cùng, đã khép lại chuỗi sự kiện “Imexpharm – 40 năm vươn tầm thế giới”.

Hội nghị khách hàng là chuỗi sự kiện được tổ chức công phu định kỳ hai năm một lần. Với gần 3.000 khách hàng V.I.P, trong đó có hơn 200 khách hàng là Doanh nhân kim cương tham dự, đây được xem là sự thành công của Hội nghị, cũng là thành công của Imexpharm ghi dấu chặng đường 40 năm hình thành và phát triển.

Hội nghị năm nay vượt ra ngoài khuôn khổ giữa công ty với khách hàng, thay vào đó là những buổi gặp gỡ thân tình, tất cả cùng ngồi với nhau ôn lại những khó khăn, những được – mất và cũng là dịp để thăm hỏi sức khỏe lẫn nhau. Tất cả những điều đó đã làm cho không khí của hội nghị trở nên gần gũi hơn và ấm áp hơn. Đây là mục tiêu mà Imexpharm muốn hướng đến cũng như duy trì mãi về sau.

game tiến lên miên nam

Một lần nữa, Bà Trần Thị Đào – TGĐ đã khẳng định trong buổi gặp mặt khách hàng và nhà đầu tư rằng “Thành công của Imexpharm luôn đi cùng với sự thành công của khách hàng, chính khách hàng đã mang lại sự thăng hoa của Imexpharm”. Các mối quan hệ chân thành, cùng nhau phát triển luôn chiếm một phần quan trọng đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp, và đặc biệt là với Imexpharm.

Những thành công, những kỷ niệm đẹp, những mối quan hệ gắn bó luôn là điều mà Imexpharm mong muốn có được thông qua những kỳ Hội nghị. Năm nay, Hội nghị khách hàng 2017 với thông điệp “Imexpharm – 40 năm vươn tầm thế giới” đã khép lại nhưng dư âm thì vẫn còn và đây được xem là động lực để Imexpharm tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện cũng như xây dựng thêm nhiều chính sách cho khách hàng hơn. Imexpharm trân trọng kính chúc quý khách hàng, đối tác và các cổ đông, nhà đầu tư gặt hái thêm nhiều thành công mới trong công tác chuyên môn cũng như trong cuộc sống.

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam