game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

Imexpharm cùng chặng đường phát triển 20 năm với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh

Hòa cùng niềm vui kỷ niệm 20 năm thị trường chứng khoán, Imexpharm vinh dự là công ty dược đầu tiên được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh.

Cách đây tròn 20 năm, Trung tâm Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh-cơ quan tiền thân của Sở giao dịch chứng khoán thành phồ Hồ Chí Minh ngày nay được thành lập, và cũng từ đây thị trường chứng khoán Việt Nam chính thức ra đời. Trải qua 20 năm cùng với những thăng trầm của thời cuộc, và đi qua các cuộc khủng hoảng kinh tế-tài chính toàn cầu, thị trường chứng khoán Việt Nam đã và đang chứng tỏ là một trong những kênh huy động vốn quan trọng nhất.

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam

Hòa cùng niềm vui kỷ niệm 20 năm thị trường chứng khoán, Imexpharm vinh dự là công ty dược đầu tiên được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Trong hành trình 14 năm kể từ khi trở thành công ty đại chúng, Imexpharm đã tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua những góp ý để sửa đổi các văn bản Luật, quy định nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, tăng niềm tin cho nhà đầu tư và nâng cao vị thế của thị trường chứng khoán Việt Nam.

game tiến lên miên nam

Cùng với hoạt động quản trị minh bạch và được vinh danh hai năm liền là công ty có hoạt động quản trị tốt nhất trong nhóm công ty có vốn hóa vừa, Imexpharm đã trở thành ngọn cở đầu trong việc xây dựng môi trường minh bạch, an toàn cho các nhà đầu tư. Trong dịp kỷ niệm 20 năm thị trường chứng khoán lần này, Imexpharm đã nhận được bằng khen từ Ủy ban chứng khoán nhà nước cho những đóng góp thiết thực của mình để xây dựng và phát triển thị trường chứng khoán giai đoạn 2015-2020 và kỷ niệm chương 20 năm thị trường chứng khoán do Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Mặc dầu những đóng góp là vô hình nhưng Imexpharm tự hào được góp một viên gạch nhỏ vào nền móng phát triển của thị trường chứng khoán.

Trong giai đoạn sắp tới, Công ty sẽ cải thiện hơn nữa hoạt động quản trị công ty, tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường chứng khoán và góp phần lan tỏa những thông điệp minh bạch để xây dựng thị trường ngày càng vững mạnh.