game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

Imexpharm – Hội thảo NHỮNG VẤN ĐỀ THỰC TIỄN CỦA VIÊM PHỔI CỘNG ĐỒNG

Sức khỏe là tài sản vô giá của mỗi người. Tuy nhiên, ô nhiễm môi trường và cả sự vô ý với bản thân… là những nguyên nhân gây ra một số bệnh được coi là khá phổ biến trong xã hội. Trong đó, Viêm Phổi Cộng Đồng đang là vấn đề được nhiều bác sĩ quan tâm. Chính vì lẽ đó Hội Phổi Việt Nam đã phối hợp cùng Cty Cổ Phần Dược Phẩm Imexpharm thực hiện Chuyên đề NHỮNG VẤN ĐỀ THỰC TIỄN CỦA VIÊM PHỔI CỘNG ĐỒNG TRONG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ tại buổi ra mắt Diễn dàn Y khoa ImexMedical Forum vào ngày tuần đầu tháng 12 năm 2019 tại Khách sạn PullMan Sai Gon Centre.

Tại diễn đàn Y khoa ImexMedical Forum 2019 lần này, dưới sự chủ trì là PGS. TS. BS. Đinh Ngọc Sỹ – Phó chủ tịch Tổng Hội Y Học Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Khoa Học và Đào tạo của Hội Phổi Việt Nam còn có các khách mời đặc biệt là PGS. TS. BS. Trần Văn Ngọc – Chủ tịch Hội Hô hấp TPHCM. Phó chủ tịch Hội Phổi Việt Nam cùng với TS. BS. Nguyễn Văn Thành. Phó chủ tịch Hội Phổi Việt Nam. Về phía Imexpharm có sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc – Ông. Nguyễn Quốc Định và Phó Tổng Giám đốc – Ông. Lê Văn Nhã Phương, và quan trọng nhất là sự quan tâm tham gia của hơn 200 bác sĩ là khách mời danh dự của chương trình.

Ảnh Imex Forum 2019

Viêm Phổi Cộng Đồng là bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trong môi trường cộng đồng, do một trong những vi khuẩn hoặc virus phổ biến gây ra. Bệnh thường gặp ở cả trẻ em và người lớn tuổi có hệ miễn dịch yếu. Và để góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia y tế có dịp cùng nhau tìm ra giải pháp tiên tiến chẩn đoán và điều trị căn bệnh này, Imexpharm vinh dự được đồng hành cùng Hội Phổi Việt Nam tổ chức Diễn đàn Y khoa 2019 tại Tp.HCM, cập nhật những thông tin hữu ích đưa vào thực tiễn trong việc chẩn đoán và điều trị cho các bệnh nhân, góp phần hỗ trợ phần nào cho năng lực chuyên môn của đội ngũ y, bác sĩ tại các bệnh viện trên cả nước.

game tiến lên miên nam

Tại diễn đàn Y khoa ImexMedical Forum 2019, TS.BS TRẦN VĂN THÀNH có bài thuyết trình về vấn đề Viêm Phổi Cộng Đồng – Những vấn đề cần thống nhất trong thực hành lâm sàng (download). Bên cạnh đó, PGS.TS.BS TRẦN VĂN NGỌC đã cũng trình bày vấn đề Viêm Phổi Cộng Đồng và Viêm Phổi Chăm Sóc Y Tế – Xử trí trong thực hành như thế nào? (download) Đây là hai nội dung chính trong hội thảo lần này.

Ảnh Imex Forum 2019

Ngoài việc cập nhật kiến thức chuyên môn, các khách mời cũng có dịp thảo luận một cách cởi mở và tiếp nhận những kiến thức chuyên sâu liên quan đến bệnh viêm phổi điều mà thực tế tại các tuyến cơ sở, địa phương thường gặp phải. Thông qua đó, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng các chuyên gia hàng đầu về phổi cùng nhau tháo gỡ khúc mắc, tìm ra những giải pháp vượt trội để phòng ngừa và điều trị bệnh phù hợp với điều kiện tại địa phương mình. Để các bệnh nhân của họ sớm được thụ hưởng nhiều lợi ích y tế hơn.

Đằng sau sự thành công của Diễn đàn Y khoa 2019 diễn ra tại Tp.HCM lần này là cả tâm huyết của Hội Phổi Việt Nam và đội ngũ chuyên gia, khách mời cùng sự đồng hành của công ty Imexpharm, mang lại hoạt động có ý nghĩa thiết thực cho nền y khoa nước nhà.