game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

IMEXPHARM-TOP 30 CÔNG TY CÓ BÁO CÁO THƯỜNG NIÊN TỐT NHẤT 2017

Ngày 25/07/2017 tại trung tâm hội nghị Gem đã diễn ra lễ công bố và trao giải cuộc “Bình chọn báo cáo thường niên năm 2017”.

Đây là sự kiện đặc biệt quan trọng khi giải thưởng này kỷ niệm chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của mình với nhiều thành tựu đáng khích lệ. Imexpharm vinh dự là 1 trong 30 doanh nghiệp có báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017. Giải thưởng báo cáo thường niên là giải thưởng uy tín và danh giá dành cho các công ty niêm yết, được sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và báo đầu tư phối hợp tổ chức từ năm 2007, với sự tài trợ của quỹ đầu từ Dragon Capital.

game tiến lên miên nam

game tiến lên miên nam

Mục đích của cuộc bình chọn giải thưởng nhằm khuyến khích các doanh nghiệp minh bạch trong việc công bố thông tin hướng đến quản trị công ty hiệu quả và phát triển bền vững. Năm nay, cuộc bình chọn có phần khắt khe hơn với nhiều tiêu chí được bổ sung vào thang điểm đánh giá, đồng thời giải thưởng cũng nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật từ các công ty kiểm toán hàng đầu-big4 (Pwc, Delloitte, EY,KPMG ), tổ chức IFC-thành viên Nhóm ngân hàng thế giới, ACCA-Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc, VCCI-Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam, Ủy ban Chứng khoán nhà nước và Trung Tâm Lưu ký chứng khoán.

Tại lễ trao giải, một lần nữa thương hiệu Imexpharm được vinh danh, đây là kết quả của việc định hướng đúng đắn từ Hội đồng quản trị và Ban tổng giám đốc công ty cùng sự chung tay xây dựng của tập thể cán bộ công nhân viên. Liên tục nhiều năm liền đạt thứ hạng cao của cuộc bình chọn báo cáo thường niên, Imexpharm đã khẳng định được phương châm của mình: minh bạch trong hoạt động, tập trung vào chất lượng, phát triển lâu dài, bền vững.