game tiến lên miên nam - Vào website game chính thức vn86

IMP: Đại Hội Đồng Cổ Đông Thường Niên IMEXPHARM 2020

Vào sáng ngày 30/5/2020, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã tổ chức Cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2020 tại Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Sự kiện vinh dự tiếp đón các khách mời là ông Đoàn Tấn Bửu

Vào sáng ngày 30/5/2020, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm đã tổ chức Cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2020 tại Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp. Sự kiện vinh dự tiếp đón các khách mời là ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Đồng Tháp, Ông Nguyễn Lâm Thái Thuận – Giám đốc Sở Y tế. Đại hội còn có sự tham dự của đại diện các Quỹ đầu tư lớn cùng với gần 200 người là cổ đông, đại diện cổ đông, nhà đầu tư, đối tác và khách mời của Công ty.

Ảnh Ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại cuộc họp

Ông Đoàn Tấn Bửu – Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân dân Tỉnh Đồng Tháp phát biểu tại cuộc họp

Sau khi tạm hoãn một tháng so với kế hoạch ban đầu do dịch COVID-19, Cuộc họp Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2020 đã được tổ chức với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu kiểm tra y tế đến không gian phòng họp. Cổ đông được bố trí ngồi giãn cách và hội trường được cải tạo thông thoáng hơn. Vượt qua sự bất tiện đối với khách dự trong thời điểm đặc biệt hiện nay, sự chuyên nghiệp, chỉn chu và minh bạch trong khâu tổ chức là yếu tố được cổ đông, nhà đầu tư đánh giá rất cao.

Cuối năm 2019, đầu năm 2020 thế giới hứng chịu tổn thất lớn về kinh tế vì đại dịch Covid-19 và Việt Nam cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Tuy nhiên Đại hội đồng cổ đông vẫn thống nhất với Hội đồng quản trị thông qua mục tiêu doanh thu trong năm 2020 là 1,750 tỷ đồng với mức tăng trưởng  23,2%. Đây có thể sẽ là một thách thức rất lớn cho Ban Điều Hành cùng toàn thể CBCNV Imexpharm. Mặt dù vậy, với tiềm năng phát triển cùng với quyết tâm của toàn thể Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty, Imexpharm tự tin sẽ đạt được mục tiêu này theo như kỳ vọng của quý cổ đông và nhà đầu tư.

Trong năm qua, Imexpharm đã đạt được một số thành tựu vượt bậc trong hệ thống sản xuất, kinh doanh, đầu tư và quản trị công ty. Đáng kể đến là việc hoàn thiện nhà máy dược Công nghệ cao IMP đã đạt chứng chỉ WHO-GMP và đang chờ xét duyệt EU-GMP trong năm nay. Bên cạnh đó là việc khởi công xây dựng nhà máy dược liệu và trung tâm kiểm nghiệm tại Đồng Tháp. Đặc biệt năm 2019 Imexpharm đã được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp nằm trong Top 5 Doanh nghiệp có quản trị công ty tốt nhất của thị trường chứng khoán Việt Nam – nhóm Công ty vốn hóa vừa.

Tại cuộc họp, Imexpharm cũng vinh dự nhận được lời động viên và chia sẻ tích cực từ Phó chủ Tịch UBND và lãnh đạo Sở Y tế. Lãnh Đạo tỉnh đã ghi nhận sự đóng góp tích cực của Imexpharm trong sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, từ công tác khuyến học khuyến tài, an sinh xã hội tại địa phương cho đến sự hỗ trợ tích cực của Imexpharm trên mặt trận chống dịch bệnh vừa qua.

Cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2020 đã diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và thành công tốt đẹp với 10 Tờ trình đạt tỷ lệ 100%, 1 Tờ trình đạt 99,99%, và 02 Tờ trình đạt 99,98% phiếu biểu quyết tại Đại hội thông qua.

Nội dung Biên bản cuộc họp cùng Nghị Quyết Đại hội đồng cổ đông được đăng tại link sau:

IMP: CBTT Biên bản và Nghị quyết cuộc họp ĐHĐCĐ 2020